Nha Trang Ngày Về

767022324_01982a3289_z

Với NhaTrang dù đã đi xa luôn luôn phải có một ngày trở lại cho những ai đã từng đến.  Với những ai đã dành cho NhaTrang tuổi thơ của mình niềm nhớ lại càng đặc biệt khó quên.  Vẫn còn đó muôn ngàn bọt nước vỡ tung thành lời thì thầm hằng đêm từ đại dương vọng lại theo sau lớp lớp sóng mềm theo nhau chạy vào bờ.   Vẫn còn đó bao đêm hè nhàn du chờ gió, nằm ngửa trên cát mịn màng nhìn lên giải ngân hà huy hoàng vắt ngang bầu trời đen sâu thẳm.  Mỗi năm vào mùa biển động những ngọn sóng khổng lồ cuồng nộ từ xa khơi theo gió lộng từng cơn ập vào ngập đường phố.  Ngày ngày nhìn thấy biển xanh mênh mông, xanh cả ước mơ để tâm hồn cùng bao la, cùng lãng mạn như đại dương.
Bạn hãy cẩn thận khi yêu người NhaTrang, lỡ yêu rồi bạn không xa được nữa vì nhớ…  Với NhaTrang luôn luôn có một ngày về để ký ức còn ghi những bãi hoang trắng xoá ấy không nằm yên trong cô đơn.  Có điều gì quen thân lạ lùng khiến đôi lứa tận tình hơn, quấn quít bên nhau trên cát ấm giữa tiếng sóng vỗ về.

Hoàng Cương lưu bút

“Nha Trang Ngày Về” đã được Lê Vũ và Hoàng Cương thực hiện lâu rồi.  Nay tình cờ trở lại bài này qua cách trình bày khác.  Cũng tiếng hát đó, cũng tinh thần hòa âm đó, nhưng đã có một ít năm tháng chất chồng lên trong giọng hát, câu đàn.  Không biết có còn nghe được cái say đắm dạt dào của kẻ mê hát, còn cảm được cái tình của người yêu nhạc nữa không? Xin mời người nghe thẩm định.
 

 

 

Hoàng Cương

 

7 thoughts on “Nha Trang Ngày Về

Add yours

  1. Giọng a Hoàng Cương lần thâu này dường như bị cảm, giọng khàn khàn nghe thấy mỏi mòn da diết như dòng nhạc. NTNV dòng nhạc xưa nay vẫn đều đều, khó lôi cuốn người nghe. Hôm nay lại quyến rũ đến lời cuối.

    Like

  2. NhaTrang Ngày Về lần này ấm áp. Lời bài hát đúng hơn lần đầu. Guitar thùng d’accompagnement thấm thía thêm cho cuộc tình xa cách. Hòa âm chan hòa với niềm đau tình ái…Đáng khen HC với gieo âm trầm bổng điều hòa, gây đươc xúc cảm…Kỷ niệm buồn vì tha hương nhưng thỏa mãn thú tính cho người hát lẫn người nghe…Xin cho nghe nhạc Xuân sớm. Năm ngoái rất hay.
    Hoài Thế Nhân

    Like

  3. Ưu tư dành cho nhạc Việt một phong cách mới đã thật sự giúp LV thóat ra khỏi phần lớn sự giẫm chân tại chỗ cũng như trong tham Vọng hướng đến những bến bờ mới mẻ. Tôi nghĩ hát theo cách chơi nhạc của LV ngó dễ mà khó do nhiều đảo phách khó nhận ra cho ca sĩ.Mà không có chúng nó thì không ăn điểm đươc. Không biết tôi nói rứa có đúng không? Thành thật khen các bạn . Tôi có thể hát theo lối đó . Nhưng khg diễn tả như mong muốn của bạn Vũ đặng.

    Like

  4. Lần nàY khác Với lần trứơc nhưng sound cũng như Vocal được nghe rõ , lời ca đúng Với nguYên bản hơn.Cảm Xúc khi thửơng thức mạnh hơn phần nào. Rất OK

    Like

  5. Đã có những tháng năm như thế bạn H.Cương! Sẽ còn những hình ảnh đó trong năm tháng còn lại của đời mình. Phạm tiên sinh đã tiên tri. Năm mới chúc Lê Vũ cùng toàn ban an khang Nhạc nhã dâng cao ngất như sóng biển NhaTrang.

    Like

  6. Van con am ap trong giong hat va cung dan lam toi thon thuc voi nhieu nam thang song cung thanh pho ay: Nha Thanh men yeu voi tieng song van vo tung con vao con tim nho be .Cam on LVmusic

    Like

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑