Thu Sầu

cuong-thu-1
Photo Courtesy of Hoang Cuong

Có lẽ đây là lần đầu tiên anh QH hát một nhạc phẩm của Lam Phương.  Vì thế lúc đầu anh có vẻ mơ hồ trong cách thức “xử lý” bài “Thu Sầu” này.  Tuy nhiên LV lại cho rằng chất giọng của QH rất khít khao với nét nhạc Lam Phương.  Dù sao chăng nữa cũng phải mất 2 tối để hoàn tất thâu hát “Thu Sầu”.  QH cho bài này có giai điệu “xìu xìu, ển ển”; LV ngược lại cho rằng “Thu Sầu” rất dễ cảm, lôi cuốn. Cách hát của QH gợi ý blues cho nên “Thu Sầu” được trình bày trong phong cách blues với tiết tấu 12/8.  Mời quí thính giả thưởng thức.

 

8 thoughts on “Thu Sầu

Add yours

  1. Hi HC
    Gió mạnh đến nỗi lá tung bay tứ phương, rừng phải xáo động mà từng nhánh aspen vẫn còn rõ nét. Chứng tỏ bạn có kỹ thuật khá.Xin chào bạn LV với nhạc phẩm thu này.Music và vocal đều ru êm một cách đáng yêu.

    Like

  2. Tôi nghe như lòng mình lãng du về quê nhà. Bài này thấm thía màu thu đầy lá vàng xôn xao như tấm hình của rừng aspen vậy.Thanks các bạn nghệ sĩ trữ tình,tài hoa. Rất thú vị được thưởng thưc!

    Like

  3. Nhạc Lê Vũ du du lòng người. Giọng QH não nề nhưng hơi khô.Nhạc thu năm nay khá hấp dẫn.Mong được nghe thêm.Hình như Ngọc Hoàng lặn hơi lâuHaHa

    Like

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑