Rồi Mai Tôi Đưa Em

img_20160817_181214
Photo Courtesy of Ho Dac Anh Thi

 

Rồi Mai Tôi Đưa Em 2017 (Quốc Hùng)

Rồi Mai Tôi Đưa Em 2011 (Hoàng Cương)

“Rồi Mai Tôi Đưa Em”  được thực hiện qua tiếng hát anh Hoàng Cương từ những ngày đầu của Levumusic vào khoảng giữa năm 2011.  Những ngày tháng đó anh Hoàng Cương toàn chọn những nhạc phẩm mà mình yêu mến nhất cho LV hòa âm.  “Rồi Mai Tôi Đưa Em” là một trong những bài được cả Lê Vũ và Hoàng Cương rất thưởng thức.  Mấy hôm trước nghe lại những bài cũ, LV chợt có ý định làm lại “Rồi Mai Tôi Đưa Em”.  Điều băn khoăn là không biết có còn tạo được cái cảm xúc bay bổng khi thực hiện bài này mấy năm trước hay không, mặc dù trước đây làm còn quá nhiều khiếm khuyết về kỹ thuật.  Đôi khi đi tìm lại ngày tháng cũ, cảm xúc cũ cũng là một niềm vui.  Xin giới thiệu trở lại “Rồi Mai Tôi Đưa Em” qua cả 2 tiếng hát Quốc Hùng và Hoàng Cương.

7 thoughts on “Rồi Mai Tôi Đưa Em

Add yours

  1. Cám ơn hai bạn đã làm sống lại dư âm xưa làm tôi nhớ và chợt buồn cho những ngày tháng đẹp đã trôi qua ! Hai giọng ca , mỗi người mỗi vẻ Thật cám ơn và cám ơn !

    Like

  2. Đang cố tìm một chút dư âm ngày tháng cũ sau hơn 40 năm biệt xứ thì chợt nghe hai ông này chơi bài mà tôi thích nghe nhất . Csám ơn LV music! Không thể nào chê!

    Like

  3. Nghe HC hát nó đã lâu ,rất ngưỡng mộ !.Hôm nay có thêm QH cũng thật hay .Thank you

    Like

  4. HC thoải mái truyền cảm với giọng ngân tha thiết…QH say mê diễn tả pha chút khổ đau . Hai bạn đều hát có trình độ đáng ghi nhận . Lê Vũ chứng tỏ tính đa năng trong hoà âm. Ct/ vpânct rất hấp dẫn.

    Like

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑