Tan Vỡ

Photo Courtesy of Ho Dac Anh Thi

 

Qua một thời gian dài im lặng vì nhiều lý do cá nhân, cuối cùng thì anh Huy Thắng cũng đã trở lại được với Levumusic.  Nhạc phẩm Huy Thắng trình bày lần này khiến cho LV hơi chút bỡ ngỡ chút đầu vì tựa đề này có nhiều tác giả đã chọn. Nhạc sĩ Đỗ Lễ cũng có viết “Tan Vỡ”, Lam Phương cũng viết “Tan Vỡ”.  Lại có thêm vài người viết nhạc ở Sài Gòn sau này cũng chọn tựa đề khá “kêu” này cho nhạc của mình.  Tuy nhiên sau khi nghe kỹ lại thì LV cho phiên bản trình bầy ở đây là tác phẩm của nhạc sĩ Lam Phương với nét nhạc đặc thù của ông.  Nếu quý vị nào nghe nhạc Lam Phương thường xuyên chắc cũng sẽ đồng ý với LV về điểm này.  Nhạc được dàn dựng tại Levumusic studio, tiếng hát được thâu tại phòng thâu riêng của anh Huy Thắng và final mix được thực hiện bởi LV tại studio của mình.  Mời quí vị thưởng thức lại tiếng hát “đã vắng nhà từ rất lâu”.

14 thoughts on “Tan Vỡ

Add yours

  1. Bài ca vang vọng như tiếng kêu của chim non lạc bầy giữa rừng chiều rất vắng khiến người nghe tưởng chừng lòng mình cũng quạnh hiu quá sức! Tôi sẽ buộc tội các bạn ! Hỡi những Vũ và Thắng!

    Like

  2. Nhiều bài về Tan Vỡ đã được phổ biến . Riêng lần này là đáng thưởng thức qua trình bày của ca sĩ Huy Thắng

    Like

  3. Nghe phê quá Anh Thắng ơi , hình như retired rồi hát hay hơn thì phải . Chúc tất cả cuối tuần vui vẻ

    Like

  4. Âm thanh khá trung thực . Reverb vừa phải. Nhạc hòa âm vừa đủ để phụ nâng giọng hát . Không khí thưởng thức là nhẹ nhàng , rộn ràng như một luyến tiếc còn ngân sau lần hẹn chót.Thank you HT và LVmusic.

    Like

  5. Tưởng ai lạ chứ Huy Thắng thì hợp với thể loại nhạc này quá. Hoà âm khá lạ tai.

    Like

  6. Với tôi thì hầu như melody này xa lạ . Nghe kỹ thì trình độ này phải danh cho một nhạc sĩ có tâm hồn và giàu cảm xúc như cỡ Lam Phương . Nhạc đệm và ca sĩ HT đã thuyết phục người nghe trọn vẹn. LVmusic làm nên chuyện với chủ đề và tinh thần mới của nhóm LV đã đề ra từ nhiều năm qua. Giọng hát đi sâu vào lòng tôi khi nghe có thể kể là H.Thắng, H.Cương ,N.Thảo và Anh Thi. Xin chủ quán nhạc cho nghe thêm nhạc xưa …

    Like

    1. Cám ơn bạn hương thời gian, nhạc phẩm này ít được phổ biết bắng những tác phẩm khác của LP nhưng giai điệu không kém hấp dẫn khiến cả LV và anh HT đều thích cho nên mới thực hiện.

      Like

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑