Xin Thời Gian Qua Mau 2017

Photo Courtesy of Ho Dac Anh Thi

Xin Thời Gian Qua Mau 2017 (Lê Vũ)

Xin Thời Gian Qua Mau 2011 (Hoàng Cương)

Tuần trước đã có nhạc Lam Phương, tuần này lại trở lại với nhạc Lam Phương một lần nữa với “Xin Thời Gian Qua Mau”.  Anh Hoàng Cương đã thực hiện “Xin Thời Gian Qua Mau” khá lâu rồi, nay LV lấy ra hòa âm lại dự định là để cho một người bạn mới quen hát giới thiệu.  Tiếc rằng người bạn này lại có chuyện đột xuất trong nhà nên việc thâu hát bị gián đoạn lâu.  Chần chờ mãi nhưng cuối cùng vì thiếu bài nên LV quyết định cho nhạc phẩm này trở lại với tiếng hát của chính mình.  Mong rằng người bạn mới sớm được ổn định để những bạn nhạc của LeVumusic sớm được thưởng thức tiếng hát của bạn.

6 thoughts on “Xin Thời Gian Qua Mau 2017

Add yours

  1. Rất lôi cuốn khi bạn chơi theo nhịp điệu này. Giọng ca cũng rất mạnh và ấm.

    Like

  2. Chỉ riêng về phối khí âm thanh thì phiên bản mới thực hiện hấp dẫn hơn trước đây . Một khoảng cách tinh tiến về sound track khá rõ nét . Tôi thì thích cả hai giọng hát này từ lâu …Cám ơn ct.vpânct của hai ông nghe!

    Like

    1. Cám ơn anh KH về lời nhận xét. LV và các ACE cộng tác luôn tìm tòi để cải tiến kỹ thuật. Biết đâu vài năm sau bài này lại trở lại với một kỹ thuật khác nữa.

      Like

  3. Cương ơi! Theo mình nghĩ nói rằng để ngiền ngẫm một kỷ niệm thì bài you hát nghe thấm thiá đó . Nhưng nghe ra hơp thời mà cũng cảm xúc không kém thì bài mà anh LV mới hát thật tình phải nói là tân kỳ, hấp dẫn .

    Like

  4. Không biết sẽ phải diễn tả cảm nghĩ như thế nào khi nghe cả hai version . Có thể chẳng có version nào là không lôi cuốn . Khác xa với những hòa âm đang thịnh hành thì rõ nhât vẫn là version 2017với giọng ca Lê Vũ. Thanks my friends!

    Like

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑