Khi Người Yêu Tôi Khóc

Photo Courtesy of Ngô Nhật Trường                               “Khi người yêu tôi khóc trời cũng giăng sầu…”

 

Khi Người Yêu Tôi Khóc 2017 (Ngô Nhật Trường)

Khi Người Yêu Tôi Khóc 2013 (Hoàng Cương)

Một nhạc phẩm của Nhật Trường Trần Thiện Thanh mà LV rất yêu mến là “Khi Người Yêu Tôi Khóc”.  Lẽ dĩ nhiên là bài này đã được thực hiện trước với tiếng hát Hoàng Cương.  Giai điệu nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng trong sáng, tươi mát luôn tạo cho người nghe như LV niềm hứng khởi đặc biệt.  Quyết định trở lại bài này lần nữa cũng vì một ngẫu nhiên lý thú vì có người bạn mới quen từ Sài Gòn: Ngô Nhật Trường.  Đây là một giọng hát mới được Hồ Đắc Anh Thi giới thiệu. Lý thú hơn nữa là trong những bài anh đề nghị hát lại có nhạc phẩm này.  Vì thế LV chọn ngay “Khi Người Yêu Tôi Khóc” để làm bài hát giới thiệu tiếng hát trẻ trung nhưng rất đậm đà Ngô Nhật Trường đến quý vị nhạc hữu của LeVuMusic.

 

10 thoughts on “Khi Người Yêu Tôi Khóc

Add yours

  1. Thích thú khi nghe . Nhật Trường tân kỳ.Hoàng Cương cổ điển.Cám ơn! Mong được nghe lại nhiều bài hay trước 75 bởi những nghệ sĩ tài tử có chất giọng đẹp như thế này!Happy 4 !

    Liked by 1 person

  2. Hiếm khi có những giai điệu hay mà được khai thác bởi những nghệ sĩ hiểu biết nhạc , mê tìm tòi nét đẹp để cống hiến như là LV music và các bạn nghệ sĩ của anh.Hay lắm!

    Liked by 1 person

  3. Muốn nản lòng luôn sau khi nghe Ng N Trường ,không còn muốn yêu nữa. Còn nghe H.Cương xong thì phấn chấn hơn một chút. Như rứa cũng đồng nghĩa với lời khen tặng đến hai danh ca HaHa! Lê Vũ music is good !Happy Four nha!!

    Liked by 1 person

  4. Anh Ngô Nhật Trường qua giọng hát đặc thù của mình đã nghiền ngẫm một nỗi niềm jazz lạ lùng cô đọng trong 6 phút 48′ . Nhưng vừa xong thì âm vang trong lòng người nghe mới bắt đầu khuyấy động. Cám ơn anh

    Liked by 1 person

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑