Chờ Người

 

Photo Courtesy of Hoang Cuong

Một hôm tự nhiên nhớ ra nhạc phẩm này của nhạc sĩ Lam Phương.  Dàn dựng lên một vài khung nhạc bỗng thấy jazzy quá nên hứng khởi tràn trề vội text cho anh Huy Thắng hỏi ý xem anh có muốn hát không.  Anh text trở lại: “OK”.  Thế là trong hai bữa xong bài!  Giai điệu của bài tự nhiên dẫn dắt đến tiết tấu của jazz ballad thật mùi mẫn.  Có lẽ vì thế nên anh Huy Thắng cũng có hứng mà hoàn tất phần thâu thanh thật nhanh.  LV lại gửi lại nhờ anh HT làm final mix luôn cho đúng theo cảm nhận của người hát.  Mời quí vị thưởng thức nhạc phẩm “Chờ Người” của Lam Phương.

 

11 thoughts on “Chờ Người

Add yours

  1. chuyển nhạc 3/4 thành jazz nghe đã thì thôi ! Cái say mê cảm thấy rõ trong cách Huy Thắng hát. Lê Vũ đã khá thành công trong gợi hứng cả nhạc lẫn người nghe.Hình chụp lần này đẹp: có gì đó vời vợi xa trong tâm tưởng khi nhìn nó lâu . Một màu vàng úa tàn sau bóng núi,trời mây.Thank you Ct/vpânct kỳ này.

    Like

  2. Nghe được quá! Gợi lên một nỗi niềm nào đó trong giọng hát. Nét nhạc vương vấn thể điệu jazz. Phần nhạc solo hay

    Like

  3. Somehow nghe cũng OK.Tôi tự hỏi có phải vì muốn tạo ra giọng hát jazz nên ca sĩ Huy Thắng ngân nga có vẻ gằn giọng ,nghĩa là không lướt đi nhè nhẹ như những bài khác. Nhạc thì khá hấp dẫn

    Like

  4. Tôi thích nhạc Lam Phương.Bài là bài với tôi chỉ thích chút chút. Vậy mà nghe anh HT hát xong sao bỗng thấy cũng có lý.Cám ơn hai anh nhé!

    Like

  5. Lê Vũ và Huy Thắng đã không uổng công khi hoàn tất biên soạn và trình bày bài hát cũ trữ tình này

    Like

  6. Chờ Người là một một trong những nhạc phẩm L rất thích của NS Lam Phương và ca sĩ Huy Thắng với giọng ca ngọt ngào, truyền cảm đã trình bày “thật đạt”, làm L cứ muốn nghe mãi.

    Like

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑