Tình Bơ Vơ

Photo Courtesy of Hoang Cuong

Đa tình lại vừa đa tài là tiền đề cho những chuyện tình vấn vương không đoạn kết. Tâm hồn nghệ sĩ mỏng manh theo ước nguyện với tần số rung mà những mơ ước đậm sâu không hề nhận biết.  Thật lâu về sau và càng lâu về sau mới dấy lên trong tiềm thức một chút gì đó thẹn thùng. Say đắm cho quên đi lặng thinh.  Đã có sẵn bên trong vòng tay cái ngôn từ mãnh liệt nhất của tình yêu.  Phút chốc tan biến vào nhau ấy có ai  nhận ra không đường vào thiên đường bằng lời tự tình hiến dâng trọn vẹn sẽ ngắn hơn tiếng kinh cầu? Điều sau này rất đáng ngưỡng mộ:  Chinh phục đi!  Nhưng sẽ tư hào hơn là ý chí muốn được chinh phục để thoả mãn sự ngưỡng mộ đã ôm ấp từ lâu.  Tình yêu  dù tận tụy vẫn dẫy chết rất dễ.  Nhất là khi kịch liệt buông tay xô nó vào quá khứ, nghĩ rằng những lời mưa chào cũng sẽ theo đó mà đi như ảo ảnh.  Đổ vỡ không từ một ai.  Có khi một mình đi qua rồi cũng một mình quay về.  Khi ấy tình bơ vơ không chờ vẫn đến.  Phúc thay cho ai biết  trân quí, tử tế và tự hào với kỷ niệm dù biết có khi rât buồn.

Hoàng Cương lưu bút

Tuần này xin vẫn trở lại với nhạc sĩ Lam Phương với một nhạc phẩm nổi tiếng khác của ông: Tình Bơ Vơ. Giai điệu của bài đã khiến cho LV liên tưởng đến một jazz ballad ngọt ngào, đằm thắm.  Tưởng không có giọng hát ai thích hợp với nhạc phẩm này hơn là giọng hát thấm thía của Hoàng Cương.  Xin mời thưởng thức.

14 thoughts on “Tình Bơ Vơ

Add yours

  1. Để giúp cho bạn nào muốn nghe lại nhạc bản Cho Em Quên Tuổi Ngọc với 2 versions của HC và Anh Thi: xin click vào mục Nhạc mới đăng để nghe. Kỳ này muốn xem mặt ca sĩ của LV music xin click vào tên ca sĩ. Good luck

    Like

  2. Là khách mời vào page Nhạc Lê Vũ muộn nhưng đã thích thú ngay với lời ca, tiếng nhạc phong phú của quí anh chị. Mong sẽ nghe hết old posts và đón nhận nhạc mới mỗi tuần
    GS

    Like

  3. Ri là cũnh hơi lâu Lê Vũ mới mở quán nhạc trở lại đó nghe! Xuân gần tới với Tết mình mấy ôn cho ghe nhạc Xuân đi để lấy hên. Tạm gác qua một bên nhạc rên…Ăn Tết xong … mà lỡ có thua bài sạch túi nghe nhạc mùi lại sau !! Cám ơn mấy o mấy ôn trước nghe! hê hê!!

    Like

    1. Chắc có lẽ vì lý đó kỹ thuật nào đó mà post không đến được với bạn nghe nhạc thôi chứ LV vẫn cho nhạc lên mạng hàng tuần không gián đoạn. Ngoài ra quí thính giả có thể lên tìm LeVuMusic trên Facebook để theo dõi nhạc cho ra hàng tuần nếu không thấy bài gửi đến qua email

      Like

  4. Hay quá anh hai!
    Bài này mà không biết làm lại hòa âm thì khó mà nghe hay. Như vầy qua Hoàng Cương thì tôi đồng tình. Một chút gì đó lạ tai. Ngay cả Lệ Quyên và Bằnh Kiều hát nó cũng nghe sến nương ,dễ nản.Thanks sir!

    Like

  5. Houston đang nằm im trong sương mù lại nghe bạn hát vào môt ngày chủ nhật . Tê tái thì thôi! Xin có lời cảm thông và trân trọng quí mến giọng hát đặc biệt vừa ấm cúng vừa bơ vơ của bạn. Mời HC và nhạc sĩ LV hai café du monde nhé ! You make my day!!
    Người nghe trung thành của CT/vpânct

    Like

  6. Đa tài thì dễ lọt sàn cũng xuống nia đó nghe Hoàng Cương!Ha ha!
    Hìnhnbạn đăng kỳ này rất đẹp .Nó hoang vu và thật tình bơ vơ như bài bạn hát.

    Like

  7. Bẵng đi mấy tuần mới nghe một bài mới. Hoảng Cương vẫn ấm và mẫn cảm như mọi khi.Nghe mà nhớ bồ cũ quá chừng! Cám ơn hai ông.

    Like

  8. Mạo muội xin hỏi Lê Vũ sau khi nghe Tình Bơ Vơ: bài này đành là rất thấm nhưng sao không post lại bài Cho Em Quên Tuổi Ngọc trên CT vpânct?
    Tôi nghe mà thích quá! Cả version của Anh Thì lẫn Hoàng Cương. Bài này quá hay đó nghe!

    Like

  9. Bạn Vũ hoà âm bài này khá nức nở và đồng ý là giọng Hoàng Cương hói ghém hết cả ân tình. Khen cả hai!!

    Like

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑