Để Quên Con Tim

Photos: Hồ Đắc Anh Thi, Graphic Design: Ngô Nhật Trường

Đã định để dành bài này cho sau Tết vì đang thiếu bài cho lên. Nhưng sau khi mix xong gửi cho ca sĩ thì ca sĩ đòi cho lên ngay vì hợp với ý nghĩa ngày Valentine.  Nghĩ lại cũng đúng nên LV sắp xếp cho bài nhạc tình tứ này lên tối nay cho kịp ngày lễ Tình Nhân này.  Để Quên Con Tim được hoà theo thể điệu bossa nova.  Hồ Đắc Anh Thi một lần nữa trở lại với thính giả của LeVuMusic với tiếng hát nhẹ nhàng của cô.  Để lột tả tinh thần nhạc bossa nova cô đã phải thâu đi thâu lại nhiều lần mặc dù rất bận bịu cho những ngày cuối năm nơi đất Việt. Xin cảm ơn đóng góp nhiệt tình của AT.  Cũng rất cảm ơn phòng thâu Hiệp Định Studio ở tận bên kia nửa vòng trái đất đã thâu thanh giúp.  Và sau cùng xin cảm ơn cậu em Ngô Nhật Trường nửa đêm phải cặm cụi làm gấp graphic design cho bài hát mà không một lời than van.  Với những cố gắng quí giá đó, LevuMusic và những cộng sự viên xin chúc các thính giả một ngày Valentine thật đằm thắm bên người yêu dấu.

6 thoughts on “Để Quên Con Tim

Add yours

  1. Dịu dàng theo nhịp điệu môt cách khá hấp dẫn.Khen LVmusic đã tuyển mời một số giọng hát mới với diễn tả lạ tai.

    Like

  2. Giọng ca của Anh Thi nghe thật là nhỏ nhẹ,nũng nịu trong bài này. Một cảm giác nhớ nhung Cali lại bỗng quy về dù đã xa từ laâu!Ćm ơn Anh Thi

    Like

  3. Chúc Lê Vũ và ACE trong LVmusic dồi dào sức khoẻ và niềm say mê âm nhạc…Năm qua đã được nghe vài giọng ca mới hào hứng , lạ tai. Hy vọng năm nay sẽ có thêm tài năng mới sẽ đến trong CT hằng tuần.

    Like

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑