Phố Buồn

Photo Courtesy of Manh Huy Hoang

Những muốn thực hiện nhạc phẩm Phố Buồn lâu rồi, nhưng vẫn ngán cái điệu tango khó nuốt này cho nên LV cứ lần khân đến nay.  Nay không biết tìm bài gì cho giọng anh Quốc Hùng thì lại nhớ đến nó.  LV dĩ nhiên đã không xử dụng tiết điệu tango mà chỉ theo phong cách đơn giản của pop ballad để làm nhạc nền. Theo LV thì riêng giai điệu đầy kịch tính của nhạc phẩm đã đủ để mang đến cảm xúc sâu đậm cho người nghe.  Thêm vào đó là tiếng hát đậm đà, sâu lắng của Quốc Hùng chắc chắn sẽ có đủ sức mạnh mẽ để thuyết phục người nghe đồng cảm với tình nhạc mà nhạc sĩ Phạm Duy đã ấp ủ trong nhạc phẩm Phố Buồn này. Mời thưởng thức.

6 thoughts on “Phố Buồn

Add yours

  1. Càng về sau,nhất là từ khi Phạm Duy ra đi mới cảm nhận thấm thía sức sáng tạo không tiền khoáng hậu của Ông. Như bài Phố Buồn này chẳng hạn .Hết ý!!

    Like

  2. Thói quen của tôi khi nghe CT vpânct của HCLV là chuẩn bị đón nhận một cảm giác gì đó là lạ cho thĩnh giác. Lần này với Quốc Hùng cũng không khác. Thanks!

    Liked by 1 person

  3. Lê Vũ và Quốc Hùng đã nhúng vào tuyệt phẩm này của Phạm Duy một khởi tố dị âm, biến hoá nó trong phút chốc thành một sắc hương mới bao trùm không gian gian thưởng thức. Congratulations!

    Liked by 1 person

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑