Người Đi Qua Đời Tôi

Photo Courtesy of Hoang Huy Manh

Người Đi Qua Đời Tôi thường được trình bày trong phong cách cổ điển, chậm buồn, đầy kịch tích.  Vì không muốn thực hiện nó một cách lê thê, vật vã như thế LV đã chuyển cách trình bày bài này qua một phong cách mới mẻ, cũng mang kịch tính, nhưng nhịp nhàng trong tiết tấu hơn.  Thay vì dùng giàn nhạc giao hưởng thì LV xử dụng guitar và trống để làm nhạc nền.  Tiếng đàn điện nhập cuộc, giữa tiếng kèn trumpet gào thét,  đã phủ lên nhạc phẩm xưa này một sắc thái mới lạ hơn trước đây.  Và theo đó tiếng hát Châu Hạnh lại trở lại với chúng ta.

Dù rất quen thuộc với nhạc phẩm này,  Châu Hạnh phải đi lại mất 3 lần mới hoàn tất việc thâu thanh.  Xin cảm ơn CH đã tận tình đóng góp và cũng xin cảm ơn bạn Quốc Thanh (Quốc Thanh Studio) từ SG đã giúp cho việc thâu thanh được tốt đẹp.  Xin mời quí vị thưởng thức.

13 thoughts on “Người Đi Qua Đời Tôi

Add yours

  1. Tôi mới có dịp làm quen với LVmusic qua CT.vpânct. Thú vị và quí mến cống hiến nghệ thuật này của các anh chị. Sẽ nghe nhiều hơn kể cả nhiều bài đã posted mấy năm nay. Cám ơn . Chị Châu Hạnh có lối hát lạ hay, đáng nhớ .

    Like

  2. Đồng ý với Lê Vũ. Mong có dịp Nguyễn Thọ hát một bài đắc ý trên LV music . Cụ thể là anh Thọ sớm đề nghị một bài nào đó bằng cách gọi phone hay qua email.

    Like

  3. Anh Lê Vũ ơi , một hoà âm thật hay , tiếng đàn nghe réo rắc như xoáy vào tim đã lắm

    Like

  4. Người đi qua ,đời tôi chỉ còn tôi. Cô Hạnh hát thấm thía hơn với giọng buồn tê tái này

    Like

  5. Giọng ca này hơi khô nhưng may mắn là đã tạo được một cô đọng đủ để làm mềm đi cảm xúc,ít ra là với người nghe này. you understand what I mean!Thank you ct/vpânct !

    Like

  6. Khó tìm thấy một ký ức đẹp hơn sau khi nghe .Cương! Bạn có những bạn ca sĩ xuất sắc!Cám ơn Huy Mạnh với tấm hình nhiều nét ẩn ý trong bóng đêm và trong từng đôi

    Like

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑