Biết Đến Bao Giờ

Photo Courtesy of Hoang Cuong

Đã từng có một thời trên quê hương mình hình ảnh người em hậu phương tiễn đưa chàng trai ra miền chiến tuyến mang đậm nét lưu luyến mà chỉ những ai từng cùng sống trong hoàn cảnh đó mới cảm nhận đầy đủ. Nếu kẻ ở lại hoang mang với nhớ nhung kỷ niệm, với âu lo không tên thì người đi cũng mang theo canh cánh bên lòng nỗi thổn thức với ý tưởng thân này ví xẻ làm đôi. Hai miền cách biệt để sống cùng ước mơ và thử thách đã nuôi lớn khôn tình yêu. Sự tàn phá dữ dội thi nhau phủ đầu tuổi trẻ đã không tiêu hủy nổi ý chí của nhiều thế hệ đi trước. Rất nhiều nhạc sĩ của mình bằng cả tâm thân đã đi và sáng tác giữa chiến tranh để chứng tỏ cái nhiệt huyết đấu tranh và sáng tạo nghệ thuật không hề bị mòn mỏi. Sự ngưỡng mộ những giòng nhạc cho mãi đến tận hôm nay nơi bạn và tôi đã nói lên mạnh mẽ vị trí xứng đáng cùng sự đáng yêu dành cho họ biết là dường nào. Lam Phương bất kể trong giai điệu nào cũng làm nên nét đẹp nào đó trong lòng người nghe, mỗi người với niềm riêng của mình. Có thể nói bằng nhiều thể điệu phong phú chủ đề Lam Phương đã để lại cho thế hệ tiếp nối tập nhật ký của đời ông viết bằng năm giòng kẻ.

Hoàng Cương lưu bút

9 thoughts on “Biết Đến Bao Giờ

Add yours

  1. Hình ảnh đẹp,nhất là màu sương bềnh bồngtrên nước và lẻ loi một cánh cò bay. Lại một bài nữa rất hay hai bạn Vũ Cương ơi!

    Like

  2. Đã có một thời như thế về lính VNCH. Có một nhắc nhở đầy tình yêu như thế dành cho lính VNCH và không đành quên được. Nghe LV music sáng nay mà ấm áp trong lòng.

    Like

  3. Hình bạn chụp cho bài hát rất giàu tinh nghệ thuật lẫn ý nghĩa. Giọng bạn mạnh và trữ tình.

    Like

  4. Thanks Anh Lê Vũ
    Hai bạn thoả mãn đươc người nghe khó tính nhất với bài hát và hoà âm độc đáo này.Vừa đam mê vừa tha thiết.

    Like

    1. Cám ơn Bé! Khi nào Bé cũng khen anh Nê! Sướng quá!! Chúc Bé và gia đình bình an, vui khoẻ há!!

      Like

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑