Kiếp Dã Tràng 2018

Photo Courtesy of Quy Anh

Kiếp Dã Tràng 2018 (Quý Anh)

Kiếp Dã Tràng 2011 (Huy Thắng)

Anh Vũ gửi Kiếp Dã Tràng vào một buổi chiều tôi đang đi dạo ở bờ biển với nhiều thứ vẩn vơ trong đầu. Lang thang một mình trên bãi cát ngắm nắng vàng và biển xanh chiều hôm đó, tôi thấy ca từ và giai điệu của Kiếp Dã Tràng sao hợp khung cảnh và tâm trạng đến lạ. Bản phối của anh Vũ dường như bắt đầu bằng những bước chân uể oải của một gã đang mệt mỏi với cuộc phiêu du, tìm đến biển để dừng chân và tâm sự với bản thân một cách âu sầu nhưng cũng đầy ngẫu hứng.

Quý Anh

Lần này trở lại với Kiếp Dã Tràng với nét jazz đậm đà hơn để phân biệt với phong cách classic pop của hòa âm trước do Huy Thắng trình bày. Lúc đó bạn Quý Anh có cho biết là đang đi chơi ở Huntington Beach nên LV chợt nghĩ ngay đến nhờ giọng hát này để chuyển tải tâm tình của bài nhạc. Theo LV, tiếng hát gọn gàng, ấm áp, trau chuốt này mang đến một sắc thái mới, khá đặc biệt cho nhạc phẩm được jazz hóa này; khác hẳn với những phiên bản đã từng nghe trước đây. Mời quí vị thưởng thức và góp ý kiến.

Tuần này KeJazz xin giới thiệu nhạc phẩm The Christmas Song, Nguyễn Thảo dịch ra và trình bày dưới tựa đề Bài Hát Giáng Sinh:

http://kejazz.today/2018/12/07/bai-hat-giang-sinh/

7 thoughts on “Kiếp Dã Tràng 2018

Add yours

  1. Cứ thế này làm mãi mà không ra mắt thiên hạ để cùng thế gian ghi lại một dấu ấn cho HC/LV music. Hình như trước đây mấy vị đã có ý định ấy. Không thì uổng thiệt. Trang nhạc này dễ thương và cũng cần “ lưu thủ đang tâm”

    Like

  2. Mến chúc các nghệ sĩ của LVMusic HAPPY HOLIDAYS!
    Một năm được nghe và ủng hộ web nhạc của các bạn
    hết mình

    Like

  3. Đồng ý với bạn Vũ trưởng ban nhạc về nhẳn xét mới dành cho bạn Quí Anh. Thêm nữa là nét đơn giản hiện rõ trong diễn tả . Rung động vừa trong tiếng ngân với tôi là một nghệ thuật và cũng là một kỹ thuật đáng ghi nhận.

    Like

  4. Cảm kích và thích thú khi nghe hai bạn hát trong một nhạc phẩm hay như thế! Thank you vpânct . Joy to the world and you this Christmas!

    Like

  5. Huy Thắng rộn ràng với keyboard.Quí Anh trần lắng với piano , bass và Saxo. Một sáng tác điển hình lãng mạn kiểu Từ công Phụng. Rất thuyết phục LV ạ . Các anh chơi hay quá!

    Like

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑