Vết Lăn Trầm 2018

Vết Lăn Trầm 2018 (Ngô Nhật Trường)

Vết Lăn Trầm 2011 (Lê Vũ)

Thật trùng hợp, anh Vũ gửi cho tôi bản nhạc này khi tôi cũng vừa chợt nghĩ tới. Nhưng cũng phải mất vài tuần sau đó tôi mới thâu xong. Bản này tôi nằm lòng nhưng cũng chật vật lắm vì anh Vũ lúc nào cũng “làm khó” lên. Chả biết đường nào mà lần vào câu hát.

“vết lăn, lăn, vết lăn trầm…”

Mỗi cuộc đời là một vết lăn. Từ thuở mới sinh ra là đã bắt đầu một đường quanh co. Lăn đây đó. Dấu hằn mới rõ dài trên ghềnh đá, trên bãi bồi. Rồi gió tung, bụi mù. Chẳng còn vết dấu. Là sự thật của đời sống. Ngắn ngủi. Qua mau. Tan như bọt sóng. Vậy mà người với người vẫn còn tỵ hiềm, ghen nhau. Những vọng động đã sinh sôi như loài tầm gửi, trói chặt loài người vào những hơn thua, phụ bạc. Một vết lăn buồn.

“rồi một hôm
chợt thấy
hoang vu quanh mình…”

Ngô Nhật Trường

Những ngày cuối năm sao không thấy vui như những năm trước. Nghĩ đến cuộc đời nhiều thăng trầm, nhiều mong manh sóng gió. Không biết ai đó có nghĩ quẩn như mình không? Mời mọi người nghe lại Vết Lăn Trầm để rồi suy ngẫm.

Tuần này KeJazz xin giới thiệu nhạc phẩm Giáng Sinh Baby, It's Cold Outside, Nguyễn Thảo dịch ra là Ngoài Trời Lạnh Lắm, do Châu Hạnh và Ngô Nhật Trường trình bày: 

Ngoài Trời Lạnh Lắm

10 thoughts on “Vết Lăn Trầm 2018

Add yours

  1. Lần lần theo bài hát để tìm một khe hở, lầm lỡ . Không thấy! Vì cả hai hát đều hay. Phát lòng ganh tį! Chúc mừng Giáng Sinh LVmusic !!🥗🎄☃️

    Like

  2. Ăn tiền ở cái khàn khàn,lờ đờ,mất note của giọng hát đó Nhật Trường ơi! Anh tập luyện hay trời cho ? Hay cả hai? Ha ha . Thanks!

    Like

    1. Dạ chào anh, thật cảm ơn anh đã khen. Vì rất ít người thích cái điểm dở này của em. Cái này là sẵn có và không được tập luyện mà ra.

      Like

  3. Bạn Nhật Trường hát hay mà viết cũng rất thấm ý. Tôi thích đọc trước khi nghe để hiểu thêm về nội dung hay vài góc nhìn khác của tác phẩm. Như bạn Hoàng Cương viết giới thiệu cũng rất lắng đọng. Merry Christmas !

    Like

    1. Dạ chào anh/chị, tuy em chưa từng được gặp anh Hoàng Cương nhưng em rất thích những bài viết cũng như giọng hát trầm ấm của anh ấy. Và cảm ơn anh/chị đã dành lời khen cho em. Đó là một khích lệ rất lớn dành cho em.

      Like

  4. Love your CTvpânct! Tìm và nghe một website nhạc hay lạ như cách làm của các bạn quả là hiếm ở hải ngoại. Mến chúc sức khoẻ , Giáng sinh bình an.

    Like

  5. Mới nghe thoáng qua đã phải lòng vì hay quá và nghĩ ngay Nhật Trường thích hợp với nhạc phẩm này. Thành thật ngợi khen bạn .

    Like

    1. Chào anh/chị,

      Quả thật em rất thích và mong được hát nhạc phẩm này. May thay, anh Vũ đã đưa cho em được thử sức. Cảm ơn anh/chị rất nhiều đã chia sẻ. Hy vọng được anh/chị ủng hộ trong những nhạc phẩm sắp tới.

      Nhật Trường

      Like

      1. Anytime Bạn Nhật Trường
        May mắn cho người nghe như chúng tôi là Lê Vũ music chủ trương tìm về khai thác cái khác người. Thế nên sự tham dự của bạn trên website này với một chất giọng lạ như vẩy cũng đủ chứng minh điều đó . Chúng tôi rất mến tính kiên nhẫn và gắn bó của hai anh Lê Vũ , Hoàng Cương khi họ sống và thở với LVmusic từ mhiều năm trước. Còn chúng tôi là fans của họ bấy lâu nay. Chúc Nhật Trường hát mãi cho đầy đam mê.

        Like

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑