Hướng Về Hà Nội 2019

Photo Courtesy of Hoàng Huy Mạnh

Hướng Về Hà Nội 2019 (Châu Hạnh)

Hướng Về Hà Nội 2013 (Huy Thắng)

Thực hiện Hướng Về Hà Nội đã khá lâu nhưng gần đây nhận được mấy tấm hình của hồ Hoàn Kiếm do anh Hoàng Huy Mạnh chụp làm thích quá nên LV nghĩ  phải trở lại bài này một lần nữa.  Năm 2013 LV thực hiện HVHN qua phong cách classic pop với nhiều kịch tính qua tiếng hát của anh Huy Thắng.  Lần này, LV không nhấn mạnh phần kịch tính cao trào nữa mà chú trọng vào nét êm đềm sâu lắng của bài.  Thế nên chọn phong cách jazz.  Mời quý vị thưởng thức qua tiếng hát Châu Hạnh.

Tuần này Kejazz xin giới thiệu nhạc phẩm Walk On By của Burt Bacharach và Hal David, Nguyễn Thảo và Lê Vũ dịch ra lời Việt dưới tựa đề Cứ Phớt Đi.  Lê Vũ trình bày.

http://kejazz.today/2019/03/08/cu-phot-di/

9 thoughts on “Hướng Về Hà Nội 2019

Add yours

  1. Bạn Vũ đã chọn làm hoà âm và thực hiện bài này thật sự là đáng công vì nó vừa hay lại vừa nung nấu kỷ niệm. Mà quả thật là vào thời điểm ấy tìm một bài cho Hà Nội , rất Hà Nội như vậy là hiếm hoi. Nên giữ lấy hình ảnh này trong tủ nhạc LVmusic.
    Bisou

    Like

  2. Cám ơn Hoàng Cương đã chuyển WEB nhạc mới lạ , hấp dẫn này.Rất hay và phong phú trong từng tiết mục. Sẽ nghe dài dài.

    Like

  3. Một ý kiến nhỏ về phát âm khi hát. Trong ” mùa chinh chiến ấy”: Châu Hạnh hát nối ” chiến ấy” thành “chiến nấy”.Tôi nghĩ tiếng Việt không phát âm theo lối liên âm mà phải tách rời thành hai âm ” chiến” rồi “ấy” rõ ràng. Ngay cả ca sĩ thành danh như Vũ Khanh mà cũng phát âm sai khi hát bài “Ơn Em”: trong đó “ơn em” thành “ơn nem”.Ngoài ra thì bài này cả Châu Hạnh lẫn Huy Thắng đều diễn tả không có chỗ chê .Xin cảm ơn

    Like

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑