Từ Giọng Hát Em 2019

Từ Giọng Hát Em 2019 (Quốc Hùng)

Từ Giọng Hát Em 2013 (Lê Vũ)

Ngày trước khi thực hiện nhạc phẩm này tôi cố tìm cho được cách để làm sao bài nghe cho khác tất cả những gì đã làm trước đó. Cố gắng làm cho khác biệt quá cho nên đôi khi cũng khó làm cho người nghe chấp nhận dễ dàng. Tôi có nhớ ngày đó khi làm xong bản thảo đầu để gửi cho anh Quốc Hùng thì anh từ chối không hát. Không tìm ra được người hát cho nên tôi đành làm ca sĩ vậy. Tôi cũng tự nhận là cách chơi này có lẽ chỉ có mình tôi và rất ít người thưởng thức. Nay 6 nắm sau trở lại với bài tôi quyết định thực hiện nó theo cách viết nguyên bản xem sao. Dĩ nhiên tôi phải đổi bài qua tiết tấu jazz nhiều hơn cho phù hợp với tiêu chí của LeVuMusic. Với âm hưởng jazz thật đậm đà, bài gửi cho Quốc Hùng lần này được hưởng ứng ngay. Xin mời thưởng thức.

KeJazz xin giới thiệu nhạc phẩm trữ tình You Belong To My Heart (Solamente una vez) qua tiếng hát Châu Hạnh và lời Việt do Nguyễn Thảo dịch với tựa đề Vào Tim Em

http://kejazz.today/2019/03/15/vao-tim-em/

8 thoughts on “Từ Giọng Hát Em 2019

Add yours

    1. Cám ơn lời nhắn “giọng bắc truyền thống” đầy thú vị của bạn. QH luôn để ý uốn lưỡi hát cho tròn chữ nhưng cũng có khi ngọng phải thu lại. Rất may bạn LV có cặp tai trời cho nên trong lúc thu âm bắt được ai hát méo chữ nào bạn ấy sửa lưng ngay.

      Like

  1. Chờ đã lâu nay mới được nghe. Mấy ông chơi hay quá.Ngô Thụy Miên my favorite ! Bài này đã làm nên tên tuổi ông

    Like

  2. Lần này nghe lại cả cũ lẫn mới đều có lý. Anh Lê Vũ mang lại nét mạnh mẽ trong giọng hát của mình.Còn Quốc Hùng thi miệt mài trao cảm xúc .Nuances của Quốc Hùng trong bài này tốt.

    Like

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑