Tình

Photo Courtesy of Le Vu

Thế đấy! Tháng ngày hò hẹn nhau đã nhanh chóng chìm theo nỗ̃i nhớ cũng nhanh chóng tàn phai. Tình say đến ngầy ngật choáng hết tâm tư dù nhiều lần tự nhủ thôi không tìm đến nữa. Đôi lần từng say đắm những tưởng bền lâu đang đến rốt cuộc cũng rời xa . Khi niềm riêng vụn vỡ như bọt sóng vào bờ thì tâm tư cũng theo sau với cô quạnh hoài nghi. Tiếng yêu dù vẫn dịu êm, vòng tay dù vẫn mong mỏi, thời để yêu về sau sẽ phải nhìn nhận cánh cửa mở trên lối vào thềm hoa đã ít nhiều bạc màu tươi thắm . Rốt cuộc là ít nhiều thất vọng, ít nhiều ngạc nhiên, ít nhiều bất ngờ khi nghe lời cuối tiếp nối nụ hôn trước phút giây khước từ và đoạn tuyệt là tự thú đã đến với tình này vì bồng bột.

KeJazz xin giới thiệu nhạc phẩm All Alone, Nguyễn Thảo dịch ra và trình bày dưới tựa Việt Một Mình Thôi

https://kejazz.today/2019/04/19/mot-minh-thoi/

11 thoughts on “Tình

Add yours

  1. Theo tôi bài TÌNH này của Văn Phụng có tiết tấu và lyric theo cách tạm gọi là “cà lăm” như người ta vẫn gán cho nhạc Hoàng Thi Thơ. Tuy vậy, air nhạc Văn Phụng gần với tây phương hơn. Loại nhạc này có khi nhanh như beats mà Le Vu làm đây sẽ thử thách ca sĩ ít nhiều trong phát âm và cũng khó diễn tả . Có thể nói bạn Hoàng Cương đã hoàn tất khá thành công , build up được cảm xúc người nghe. Nhạc đệm cũng gây ấn tượng mại . Cám ơn.

    Like

  2. Ngó mi trong hình thấy chán đời quá! Tội nghiệp cho thằng bạn thất tình. Bài ni mi hát tới đó chớ!. Bửa mô mi nói ông Lê Vũ chụp lại một hình thẳng đứng đi!

    Like

  3. Giọng hát tốt.Hoà âm mới lạ.Dễ nghe.Đáng để thưởng thức. Good photograph

    Like

  4. Bravo ! Tau luôn luôn nhớ giọng hát của mi . Bài này thì hay quá . Mi phải còn mạnh mới có làn hơi như ri .

    Like

  5. Nghe Tình qua nhiều version ,nhiều giọng hát khác nhau (hình như nữ nhiều hơn) nhưng hôm nay nghe qua Hoàng Cương vẫn thấy có gì đó kích thích . Hay là với bosso nova ngừơi nghe luôn dễ bị lôi cuốn hơn chăng? Cám ơn những cống hiến liên tục của Ct.vpânct.

    Like

  6. Về bức hình chụp: hình như bạn Lê Vũ đã “ chộp” Hoàng Cương trong một tư thế của kẻ thất tình bất cần đời. Trông vừa tội nghiệp vừa buồn cười hết sức!! Ha ha!!

    Like

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑