Giòng Đời

Photo Courtesy of Hoang Cuong

Thoạt đầu tôi không có ý định thực hiện nhạc phẩm Giòng Đời – do Nam Lộc phỏng dịch từ My Way – này.  Dù bài nhạc viết rất hay nhưng vì có quá nhiều ca sĩ Việt hát đi hát lại nó ngày xưa cho nên tôi có chút “dị ứng” với nó.  Tôi xem bài như một cliché  thành ra bỏ qua mất đi cái hấp dẫn tự nó đã có.  Khi bạn Nguyễn Thảo gửi lời Việt dịch từ Comme d’Habitude cho Kejazz lúc đó tôi mới quyết định nghe lại và thực hiện Giòng Đời này.

Bài quen thuộc nên thực hiện cũng ít trắc trở.  May mắn nhờ được anh Huy Thắng hát hộ.  Đã lâu không có cộng tác của anh nên tôi vô cùng hoan nghênh tiếng hát anh trở lại với Levumusic.  Đã thế anh còn giúp cho một đoạn đàn electric guitar ở đoạn giữa.  Thành thật cảm ơn ca sĩ/đàn sĩ Huy Thắng.  Mời quí vị thưởng thức.

KeJazz xin giới thiệu song song với Giòng Đời một phiên bản khác của nó bằng tiếng Pháp Comme d'Habitude, Nguyễn Thảo dịch ra lời Việt với tựa đề Tựa Những Thói Quen, Quý Anh trình bày 

http://kejazz.today/2019/06/21/tua-nhung-thoi-quen/

5 thoughts on “Giòng Đời

Add yours

  1. Huy Thắng trở lại với bạn nhạc bốn phương của Lê Vũ music bằng giọng hát truyền cảm và ngón đàn đặc biệt dành cho Giòng Đời.

    Like

  2. Huy Thắng trở lại với tiếng hát truyền cảm. Congrats!
    Hình ảnh một cánh chim giữa mây hoàng hôn,lang thang. Đẹp và hợp cho my way.Thanks HC-LV

    Like

  3. Tôi không nhận ra mình sẽ thích phiên bản My Way hay Comme d́habitude sau khi nghe. Mỗi ca sĩ đều có nét đẹp trong vocal của mình. C’est ainsi ma vie. Tôi tự nhủ gật gù. Rất thích và xin chào mừng Ca sĩ Huy Thắng trở lại. Tôi nghe CT.vpânct mỗi tuần và phục các bạn.

    Like

  4. Ct .vpânct lần này cho nghe hai versions với hai giọng hát Huy Thắng , Quí Anh đều hay!
    Thành thật hưởng ứng và cám ơn như chính đời mình đã được sống vậy

    Like

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑