Tiếng Mưa Đêm

Photo from EveryStockPhoto

Tuần trước cho lên Tiếng Mưa Rơi, tuần này cho lên Tiếng Mưa Đêm.  Nhạc phẩm này đôi lúc LV vẫn tình cờ nghe được đây đó nhưng chưa bao giờ tự mình chơi lấy.  Sẵn lần trước thực hiện Tiếng Mưa Rơi của Khánh Băng nên nhớ đến bài gần trùng tên này của nhạc sĩ Đức Huy liền “thừa thắng xông lên” làm tiếp.  Vì là bài quen thuộc nên anh Quốc Hùng đã đến và thâu ngay tối qua.  Cấu trúc đơn giản dễ nắm bắt đã giúp cho LV hoàn tất bài ngay hôm nay trước khi cho lên.  Vì mix khá nhanh để cho lên nên có thể sẽ có nhiều khiếm khuyết hơn bình thường.  Mời thưởng thức.

KeJazz tuần này xin giới thiệu một nhạc phẩm đặc biệt Mar E Morada de Sodade đã được biết đến qua giọng hát không tiền khoáng hậu của người ca sĩ Tây Phi Châu Cesaria Evora.  Nguyễn Thảo trình bầy qua lời Việt Biển Là Địa Chỉ Nỗi Buồn do Ngu Yên dịch.

http://kejazz.today/2019/09/06/bien-la-dia-chi-gui-noi-buon/

5 thoughts on “Tiếng Mưa Đêm

Add yours

  1. Cám ơn các bạn yêu nhạc nhé. Kết quả của mỗi lần thu hát có thể du di một tí, từ lời ca đến tiếng nhạc, tuỳ thuộc vào thời tiết, kỹ thuật, sức khỏe hay tâm tư :). May mắn bài này có giọng bè êm ái số một của Lê Vũ tô thêm màu sắc.

    Like

  2. Melody giản dị như nhiều bài khác do Đức Huy sáng tác . Nhưng cái tính sáng tạo thì không ai không đồng ý . Từ đó cho tôi cảm giác thích nghe nhạc của ông. Cám ơn giọng ca chuyển tải trữ tình của Quốc Hùng, Ct.vpânct và những giai điệu thư giản cuối tuần.

    Like

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑