“In Loving Memory of Dạ Lan”

Dạ Lan, một người chị, một người bạn thân yêu với toàn thể anh chị em trong nhóm Lê Vũ Music, mới vừa vĩnh viễn ra đi.  Lê Vũ có may mắn được thâu cho chị Dạ Lan hát một số bài nhạc.  Chưa kịp trở lại hoàn chỉnh thâu thanh thì chị đã không còn với chúng ta nữa.  Trong niềm tưởng nhớ đến Dạ Lan, Lê Vũ xin gửi đến bạn nghe gần xa một số nhạc phẩm do  chị hát để mong rằng tiếng hát của chị vẫn còn mãi mãi ở lại với chúng ta.

Chiều Tím

Rừng Lá Thay Chưa

Bảy Ngày Đợi Mong

Bóng Chiều Tà

13 thoughts on ““In Loving Memory of Dạ Lan”

Add yours

  1. Lời giới thiệu dành cho đời thường của HC. Nhạc điệu dành cho người thường. Rất thường thường. Nhưng giàu cảm xúc. Tự nhiên thành bất thường có dù biết cõi đời là vô thường. Không cố ý làm khác đi nhưng nghe vẫn lạ. Cái lạ nằm trong cái ý không có chi lạ. Đó mới là lạ

    Like

  2. Cám ơn bài viết sâu sác của Hoàng Cương và CT ngắn của LV về Dạ Lan. Tôi thành thật bày tỏ lòng thương tiêc chị đến qúi anh Phúc và bạn hữu Houston. Tiếng hát của chị rất đẹp. Just a friend from Down Under

    Like

  3. Tôi ở chốn xa phải nghe qua bạn LVvài bài chị ấy hát. Dạ Lan có giọng hát trẻ,sang trọng trong đơn sơ,không cường điệu. Tiếc là không có dịp nghe chị thêm nữa. Xin chia buồn cùng LeVumusic.

    Like

  4. Tôi biết chị Dạ Lan từ lâu qua sự xuất hiện trên các sân khấu khi chị còn khoẻ.Tình cờ được nghe mấy bài chị Dạ Lan do anh LV post mới biết chị ấy đã có thời gian sinh hoạt văn nghệ chung với nhóm LV. Các bài được nghe đều hay. Nhất là vào giây phút phải chia tay với chị ấy. Xin thành thật chia buồn với qúi anh chị

    Like

  5. Tôi nghĩ các bạn đang có tâm sự buồn. Những mẫu ngắn bạn Cương viết cũng mang theo màu buồn. Cả hòa âm LV, tiếng hát HT cũng lâng lâng buồn. Có như rứa mới thấm thía tình bạn trong phút giây Tưởng NIệm này. Xin chia buồn với qúi anh chị trong LVmusic và xin cầu nguyện cho chị Dạ Lan. Bạn LV cho nghe đôi bài chị hát cũng đủ để nhạc hữu bốn phương còn nhớ chị hoài.HHH

    Like

  6. Hi HC-LV và Huy Thắng
    Chúng tôi là một nhóm nhỏ nghe LeVumusic mỗi khi có bài đăng vào CT/VPÂNCT.Rất mến tiếng hát Hoàng Cương, Huy Thắng,LêVũ,Ngọc Hoàng. Chợt nhận tin HC và LV cho biết chị Dạ Lan, một người bạn văn nghệ rất thân vừa thất lộc. Chúng tôi thành thật gởi lời chia buồn đến LeVumusic cũng như anh Phúc và tang gia về sự mất mát lớn này. Houston sẽ thiếu vắng một giọng hát ( chị ấy hát nghe tự nhiên và dễ thương). Cám ơn bạn Huy Thắng đã cho nghe Tưởng Niệm. Bài hát này rất thích hợp với tâm tình của kẻ ở người đi, của cõi vô thường

    Like

  7. LeVumusic đã chọn một bài rất hay .Huy Thắng hát với cả tâm hồn. Tôi có cảm tưởng bạn HT hát thay cho lời tiễn biệt một người bạn thân cùng có một thời sinh hoạt nghệ thuật với LeVu Music. Chị Dạ Lan hát đơn sơ, bình dị mà vẫn nghe đầy lôi cuốn. Cám ơn bạn Lê Vũ đã cho nghe vài bài để nhạc hữu biết và nhớ. Chị đã vĩnh viễn về chốn yên bình nhất. Xin dâng lời cầu nguyện.

    Like

  8. Nê.
    Giây phút chia ly với tiếng hát hay lạ lùng của chị Dạ Lan moi không thể ngăn được nước mắt. Xin chia buồn đến với anh Phúc và tang quyến.Merci Nê và anh Vũ đã nhắn tin đến cho bạn nhạc của LeVũMusic có dịp chia buồn. Que Dieu vous garde.

    Like

  9. HC thân
    Nhờ toi và bạn Lê Vũ cho moi gởi lời chia buồn rất chân thành đến anh Phúc phu quân chị Dạ Lan và gia đình. Mắc dù không quen biết nhưng đọc qua lời giới thiệu của toi,của Lê Vũ moi thật sự đã không ngăn được cảm xúc, nhất là sau khi được nghe giọng hát rất có duyên, trẻ đặc biệt của chị ấy. Cầu xin chị sớm về trong tay Chúa.
    Thuận

    Like

  10. Tieng hat cua Chi Da Lan that hay
    Vo Cung Thuong Tiec khi biet tin
    Nguyen Xin Linh Hon Cua Chi Da Lan som Ve huong nhan Thanh Chu’a

    Thank you LeVu Music ❤

    Like

  11. Vĩnh quyết chị Dạ Lan
    Gịong hát dễ thương này dù không còn nhưng âm hưởng sẽ mãi vang xa trong lòng người thương mến chị.Hân hạnh được nghe và đồng cảm.Mong chị sẽ sớm về nước Chúa.

    Like

  12. Vu oi dot ngot DaLan mat. Tui muon khoc…cho mot thoi dem nao cung duoc nghe chi noi… Cam on Vu . A, con tin vui la GH nguoi Arg. Noi day tui da den 2007 theo con du Dai Hoi QT ve Da tai Thu Do Buenos  Aires o cuc nam chau My !! May bay bay ngang xu Vu dang o !! Chuc vui nha. Chuc chi DL som ve coi Vinh Hang. La’ Phong Toronto (tranty)

    ________________________________

    Like

  13. Tai sao toi lai chay nuoc mat khong ngung khi nghe may bai hat nay? Tai nghe tieng hat nhung dau thi dang nghi den nguoi hat dang nam bat dong vinh vien tai nha quan VP trong gio phut nay.
    That la dau long qua!

    Like

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑