Bây Giờ Tháng Mấy

Photo Courtesy of Ngoc Hoang

Bây Giờ Tháng Mấy 2017 (Hồ Đắc Anh Thi)

Bây Giờ Tháng Mấy 2013 (Huy Thắng)

Xin trở lại với một nhạc phẩm bất hủ của Từ Công Phụng.  Anh Huy Thắng đã hát bài này trên Levumusic năm 2013.  Năm nay 2017, Hồ Đắc Anh Thi từ đất Sài Gòn lại đề nghị trình bầy “Bây Giờ Tháng Mấy” qua thể loại latin bossa nova/bolero. Mời thưởng thức.

 

 

11 thoughts on “Bây Giờ Tháng Mấy

Add yours

  1. Tôi thích điệu bosso này : âm thanh vừa đủ nghe , nhiều syncopes , trống nhịp nhàng . Giọng hát ca sĩ không bị chìm trong tiếng nhạc . Một kiểu thính phòng đúng như tên gọi. Bài do Huy Thắng hát cũng rất điêu luyện , nhạc cũng rất bắt tai theo soft rock . Tuần này nhạc có lý! Thành thật khen ct/vpânct .

    Like

  2. Với trình độ chơi nhạc như vầy LeVu music bằng một cách nào đó làm linh hoạt và tăng thêm nét đẹp cho nhạc xứ mình. Nói ví von một chút là các bạn đầu tư cho hạnh phúc của bản thân mình bằng sự thưởng thức từ phía người nghe. Thank you.

    Like

    1. Thật đúng như vậy! Nhóm Levumusic làm là vì chính cho niềm vui của bản thân, nhưng càng hạnh phúc thêm khi có thêm nhiều các bạn nhạc hưởng ứng. Chân thành cảm ơn.

      Like

  3. Nhạc thính phòng có khác . Luôn luôn thích nghe nhạc HC-LV nhất là vào đêm im lắng.Thank you!!

    Like

  4. Tôi thích cả hai ca sĩ và thích luôn hình ảnh của Ng. Hoàng . Khó chê! Khó chê!!!

    Like

  5. Tôi khá ngac nhiên với giọng hát của Anh Thi : mới mẻ , thoải mái , êm ả , trong sự tĩnh lặng . Một chìa khóa rơi trên nền gạch lúc này cũng khiến giật mình người nghe. Cám ơn Lê Vũ đã khéo chọn bài này dành cho cô ấy.

    Like

  6. Với Anh Thi nét dịu dàng nổi bậc hẳn ra trên một nền nhạc cũng dịu dàng ,rất relaxed khi nghe . Exotic hơn với phần của Huy Thắng . Good to hear!

    Like

  7. Anh Thi trong trẻo , đơn côi trong cách hát , vậy mà rất thấm . ” Anh đi tìm mùa xuân trên “đời” chứ không phải ” đồi”. Đổi lời của tác giả đôi khi khiến họ buồn .Xin khen hay!
    L. Lam

    Like

Leave a Comment/Request

Blog at WordPress.com.

Up ↑